Sơn sửa nhà đẹp

Slide
Mệnh Kim
Mệnh Kim
Giá: 0 VND
Chi tiết

Màu sơn phù hợp gia chủ mệnh Kim

Màu sắc có ảnh hưởng nhất định tới tình cảm, mức năng lượng và tinh thần một cách toàn diện của con người. Mỗi mệnh khác nhau sẽ hợp với những tông màu khác nhau.Màu sắc có thể tác động đến Sinh Khí một ngôi nhà hoặc một căn phòng nhưng cũng chỉ chiếm tỷ lệ từ 10 -15 % (tùy theo số lượng màu sắc mà bạn sử dụng). Tuy nhiên ứng dụng việc hiểu biết những ảnh hưởng của màu sắc đến tâm lý và sức khỏe dưới khía cạnh phong thủy cũng là một việc nên làm.

Những người mệnh Kim thường yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả. Hướng phong thuỷ của mệnh Kim là Tây và Tây Bắc. Để có thể giúp các bạn hình dung rõ hơn về những màu sắc bản mệnh của mình, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn các bộ ảnh nội thất phòng theo những tông màu phong thuỷ chủ đạo. Khởi đầu sẽ là tông màu của mệnh Kim, mệnh Kim gồm các màu trắng và màu ánh kim, cụ thể là các màu trắng, màu bạc, màu vàng sáng, màu kem, màu sữa ....

Trong phong thuỷ, phòng bếp không bắt buộc xem màu theo mệnh, bạn chỉ cần chú ý hướng bếp. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đưa những mẫu bếp theo mầu bản mệnh để các bạn dễ dàng phối màu trong nhà, tạo sự đồng nhất.

 

Màu phòng khách phù hợp gia chủ mệnh Kim

 

Tông màu vàng sáng cho nhà người mệnh Kim

 

Không gian bếp với tông màu trắng

 

Phòng ngủ ấm áp với tông vàng

 

Căn phòng rạng rỡ với màu trắng tinh khôi

-   Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất tại nhà, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn lựa chọn chủng loại sơn và màu sắc hiệu quả tối ưu (mã màu chính xác).  Liên hệ:  Điện thoại: 0902562339

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về kỹ thuật,màu sắc,về phong thủy sao cho không gian sống của Qúy khách hàng dù lớn hay nhỏ đều đạt hiệu quả tối ưu nhất về tính năng sử dụng,tính thẩm mỹ và tính ứng dụng phong thủy.

-Đội ngũ thợ chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, vui vẻ,nhiệt tình, luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, làm việc cẩn thận,gọn gàng, đúng kỹ thuật và bảo đảm chất lượng.Sao cho công trình của quý khách hàng dù lớn hay nhỏ đều đạt hiệu quả tối ưu nhất về tính năng sử dụng và thẩm mỹ và làm có bảo hành.

- Sau khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tới tận công trình khảo sát, tư vấn cho bạn cách chọn màu sắc, sơn, sửa lại một cách hoàn hảo, thẩm mỹ chất lượng tốt nhất.

- Chúng tôi đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.

- Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

-Chúng tôi nhận với giá cả cạnh tranh nhất và có hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu

Quý khách hàng có nhu cầu  vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng

Sản phẩm cùng loại